Thứ Tư, 4 tháng 6, 2014

Hạt mắc ca mua ở đâu

Hạt mắc ca mua ở đâu

Hiện nay hạt mắc ca được bán phổ biến ở rất nhiều nơi trên toàn quốc.
HAT MẮC CA có nguồn gốc từ các rừng rậm cận nhiệt đới tại Châu Úc. Hàng ngàn năm trước những người thổ dân nơi đây đã dùng chúng như một nguồn thực phẩm quý với tên “kindal kindal”.
Cho đến một ngày Ferdinand von Mueller (Nhà KH và thực vật hoc người Đức) đã tình cờ khám phá ra Macadamia và đặt tên cho chúng theo tên của một người bạn đã qua đời của mình là Dr. John McAdam.
Ngoài Châu Úc thì Macadamia cũng được trồng tại các quốc gia khác có khi hậu ẩm, cận nhiệt đới. Bên cạnh vùng trồng chính là Australia với 600 nông trại (2 triệu cây) thì Hawaii xếp ở vị trí thứ hai. Khoảng 30% còn lại được trồng tại các nước như New Zealand, Nam Phi, Malawi, Israel, Brazil, California va Paraguay…
hạt mắc ca mua ở đâu
Nhân của hạt mắc ca có hàm lượng dầu tới 78%, cao hơn hẳn lạc (44,8%), nhân điều (47%)… Trong dầu của mắc ca có trên 87% là axit béo không no, trong đó có nhiều loại mà cơ thể con người không tự tổng hợp được và làm giảm lượng Cholesteron có trong máu nên có thể phòng được tình trạng sơ vữa động mạch.
hạt mắc ca mua ở đâu
Do trong hạt mắc ca có chứa nhiều lượng acid béo không no nên có thể làm giảm nguy cơ bị các bệnh mạn tính liên quan đến tim mạch, từ đó giúp cho cơ thể luôn có một một trái tim khỏe mạnh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.